เพลง-ศิลปินที่ถูกกล่าวขวัญมากที่สุด ในงาน MThai Top Talk

เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ สำหรับ MThai Top Talk-About 2014 งานประกาศรางวัลบุคคลที่เป็นกระแสที่สุดในโลก online ซึ่งเวบไซต์ www.MThai.com จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคักไปด้วยเหล่าคนดังจากทุกแขนง ซึ่งมาร่วมเดินพรมส้มกันอย่างคับคั่ง


ฟากฝั่งแขนงคนดนตรี ก็มีศิลปินนักร้องมาร่วมงานและรับรางวัลอย่างมากมายเช่นกัน


MThai Top Talk-About Song 2014 (เพลงที่ถูกกล่าวขวัญมากที่สุด)


bedroom audio

เพลง ไม่บอกเธอ / โดย Bedroom Audio
เพลงที่ฮิตติดหูวัยรุ่นและชาวสังคมออนไลน์จากกระแสความแรงของ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น The Series จนทำให้เพลงนี้ถูกนำไปคัฟเวอร์ใหม่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าทั้งจากชาวเน็ตและศิลปินชื่อดังมากมายทีเดียว (อ่านต่อ…)

หญิงลี

เพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร / โดย หญิงลี ศรีจุมพล
นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก เพลงแซ่บๆ ที่มาพร้อมท่าเต้นโดนๆ อย่าง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ซึ่งลูกทุ่งสาว หญิงลี ศรีจุมพล และทัพแดนเซอร์สุดเซ็กซี่ก็จัดเต็มมาเพื่อโชว์เปิดงาน MThai Top Talk-About 2014 ครั้งนี้ด้วย (อ่านต่อ…)

ABnormal

เพลง พูดไม่ค่อยถูก / โดย ABnormal
หลังจากหายหน้าไปจากวงการเพลงเกือบ 6 ปี หนึ่งในวงดนตรีระดับตำนานของไทย ABnormal ก็กลับมาพร้อมผลงานใหม่ที่คอเพลงรักจะต้องน้ำตาซึม ในเพลง พูดไม่ค่อยถูก (อ่านต่อ…)


MThai Top Talk-About Artist 2014 (ศิลปินที่ถูกกล่าวขวัญมากที่สุด)


อ๊อฟ ปองศักดิ์

ศิลปินชาย อ๊อฟ ปองศักดิ์
นักร้องหนุ่มคุณภาพ ซึ่งมากับเสียงร้องที่เต็มเปี่ยมด้วยอารมณ์และบทเพลงเนื้อหาบาดลึกกินใจจนเรียกน้ำตาจากผู้ฟังมาได้นักต่อนัก ยิ่งบวกเข้ากับโชว์บนเวทีสะกดทุกสายตาผู้ชม จึงทำให้ อ๊อฟ ปองศักดิ์ คว้ารางวัลศิลปินชายซึ่งถูกกล่าวขวัญมากที่สุดไปได้อย่างไม่มีใครกล้าปฏิเสธ (อ่านต่อ…)

ใบเตย อาร์สยาม

ศิลปินหญิง ใบเตย อาร์สยาม
ด้วยความโดดเด่นและแตกต่าง ทั้งเพลงมันๆ ท่าเต้นเลิศๆ และความเซ็กซี่ ทำให้ ใบเตย อาร์สยาม กลายเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่มีกระแสพูดถึงมากที่สุดในปีที่ผ่านมา และครั้งนี้เธอก็มารับรางวัลด้วยชุดราตรีสวยเลอค่า ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ ใบเตย เป็น Top Talk-About Artist ไปอีกนาน (อ่านต่อ…)

ทรีทูวัน

ศิลปินกลุ่ม 3.2.1
กวิน , T.J และป๊อปปี้ สองหนุ่มหนึ่งสาวในนามวง 3.2.1 ศิลปินกลุ่ม T-Hop จากค่าย Kamikaze สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการเพลงไทย โดยเฉพาะกระแสของเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) ยิ่งทำให้ศิลปินวัยรุ่นวงนี้น่าจับตามองทีเดียว(อ่านต่อ…)





______________________________________________________________________
ที่มา : http://music.mthai.com/news/scoop/184121.html
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น