ระวัง! แค่เติมลมยางรถก็อาจถึงตายได้



อุทาหรณ์! ยางรถตักดินระเบิดขณะเติมลม เหล็กวงขอบล้อรถอัดร่างคนงาน กระเด็นไกล 5 เมตร หน้ายุบ เสียชีวิตอนาถจมกองเลือด ...
เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 12 ก.พ. 57 พ.ต.ท.สิทธิวัชร์ จันต๊ะสา (สบ 2) พงส.สภ.พาน จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตจากเหตุยางล้อรถระเบิด
ที่ท่าขายทราย ต.ทรัพย์นิมิต ริมถนนพหลโยธิน ขาขึ้นเลขที่ 392 หมู่ 2 บ้านดอย ต.เมืองพาน อ.พาน จ.เชียงราย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ รุดไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุอยู่ภายในลานจอดรถของท่าทรายดังกล่าว พบรถตักดินจอดอยู่ติดกำแพงรั้วด้านหลัง ล้อหลังด้านขวาแตก ยางล้อหลุดออกจากกระทะเหล็ก ห่างออกไป 5 เมตร พบศพ นายบุญยืน ติ๊บซิว อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 หมู่ 1 ต.สันติสุข อ.พาน จ.เชียงราย สภาพสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำเงิน นอนหงายเสียชีวิต ที่บริเวณใบหน้าถูกเหล็กวงขอบล้อรถตักดินกระแทกจนใบหน้ายุบ หน้าแตกเป็นแผลลึกและยาว เลือดไหลนองพื้นปูน ห่างออกไป 1 เมตร ที่ปลายเท้ามีขอบเหล็กวงล้อรถตกอยู่ 1 วง และสายยางเติมลมพาดบนขอบเหล็ก

จากการสอบสวน นายวันชัย อัคคะวณิชชา อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 255 ม.1 ต.ทรายขาว อ.พาน จ.เชียงราย เจ้าของท่าทราย ให้การว่า เมื่อช่วงเช้า ได้เดินทางจากบ้านพักมาที่ท่าทราย พบว่าประตูทางเข้ายังไม่เปิด ซึ่งปกติผู้ตายเป็นยามนอนเฝ้าอยู่ พอเช้าจะเปิดประตูให้คนงานเข้าทำงานทุกวัน เมื่อเห็นผิดปกติ จึงใช้กุญแจไขประตูเข้าไป ก็พบว่านายบุญยืนถูกเหล็กวงล้อรถระเบิดใส่หน้า อัดร่างกระเด็นไปไกล 5 เมตร เสียชีวิตแล้ว

นอกจากนี้ สอบถาม นางจันทร์ฟอง ใจยะปัน อายุ 53 ปี เพื่อนบ้าน เล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. ได้ยินเสียงยางระเบิดขึ้น คิดว่าเป็นเสียงยางรถระเบิด ที่ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปให้แพทย์นิติเวช ทำการตรวจพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป.


______________________________________________________________________
ที่มา : http://www.thairath.co.th/content/region/403121
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น