สาวเกาหลีผูกคอตาย คากองถ่ายเรียลลิตี้หาคู่

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า รายการเรียลลิตี้โชว์ทางสถานีโทรทัศน์ชื่อดังของเกาหลีใต้ ถูกสั่งระงับออกอากาศในทันที ภายหลังจากที่ผู้ร่วมรายการคนหนึ่ง ตัดสินใจฆ่าตัวตายกลางกองถ่ายรายการเรียลลิตี้โชว์ พร้อมกับทิ้งจดหมายลาตาย







ตามรายงานระบุว่า ผู้เข้าร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์เป็นผู้หญิง อายุประมาณ 29 ปี ตัดสินใจใช้สายไฟไดร์เป่าผมผูกคอตัวเองเสียชีวิต ระหว่างถ่ายทำรายการเรียลลิตี้โชว์บนเกาะเชจู ทางตอนใต้ของประเทศเกาหลีใต้ พร้อมกับทิ้งจดหมายข้อความที่มีเนื้อหาใจความว่า ชีวิตของเธอไม่มีความสุข เต็มไปด้วยความทนทุกข์ เธอจึงไม่อยากจะมีชีวิตอยู่ต่อไป

สาวเกาหลีผูกคอตาย คากองถ่ายเรียลลิตี้หาคู่

ทั้งนี้ รายการเรียลลิตี้โชว์ดังกล่าวเป็นรายการจับหาคู่ ชื่อ The Match (짝) ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ SBS ของเกาหลีใต้ รายการซึ่งได้รับความนิยมมาตั้งแต่ปี 2554 จะทำการคัดผู้เข้าร่วมรายการชาย-หญิง ประมาณ 10 คน เข้าไปใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านพักบนเกาะเชจู ติดตามการสร้างสัมพันธ์ระหว่างชาย-หญิงภายในบ้าน และมีกฏบทลงโทษที่สร้างความกดดันให้แก่ผู้ที่รอคอยความหวังในความรัก

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากกรณีดังกล่าวเกิดขึ้น ทางสถานีโทรทัศน์ SBS ได้สั่งระงับการออกอาการรายการเรียลลิตี้โชว์ดังกล่าวเป็นการชั่วคราวแล้ว ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก พร้อมกับออกแถลงการณ์ขอโทษและแสดงความเสียใจแก่ครอบครัวผู้ร่วมรายการที่เสียชีวิต พร้อมกับระบุว่าสาเหตุการเสียชีวิตไม่เกี่ยวข้องกับทางรายการแต่อย่างใด
______________________________________________________________________
ที่มา : http://news.sanook.com/1506929/
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น