หญิงสาวป่วยโรคประหลาด ชีวิตนี้กินอาหารไม่ได้ กินได้เพียงของเหลว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 12 ก.พ.ว่า น.ส.มานจู ธารา หญิงวัย 25 ปี ชาวอินเดีย ต้องเคราะห์ร้ายป่วยด้วยอาการประหลาด ไม่สามารถกินอาหารใดๆ ได้ทั้งหมด ยกเว้นของเหลว ยังชีพเธอให้อยู่รอดชีวิตเท่านั้น


  

รายงานระบุว่า หญิงสาวดังกล่าวเชื่อว่าป่วยด้วยอาการ"Achalasia"หรืออาการที่ร่างกายไม่สามารถรับอาหารหนักได้ ยกเว้นของเหลว โดยช่องท้องของเธอจะปิดกั้นไม่รับอาหารหนักใดๆ และหากเธอพยายามกินอาหาร ก็จะเกิดอาการอาเจียนออกมา ทำให้เธอต้องกินนมวันละ 5 ลิตร หรือเครื่องดื่มอื่นๆ  เช่น ชา และน้ำ เพื่อให้ร่างกายยังชีพอยู่ได้ 
ทั้งนี้ น.ส.ธารา ต้องป่วยด้วยอาการดังกล่าวจนถึงปัจจุบันเพราะครอบครัวไม่มีเงินเพียงพอที่จะพาเธอไปหาผู้เชี่ยวชาญรักษาโรคประหลาดนี้ได้ ด้านผู้เชี่ยวชาญเผยว่า อาการนี้สามารถรักษาได้ด้วยการผ่าตัด และว่า ครอบครัวของนางธาราควรพาลูกสาวไปปรึกษาแพทย์

Manju Dharra, 25, has never eaten and lives off five litres of milk a day because she vomits if she eats solids
Ms Dharra's family have bought a cow to provide the huge quantity of milk that she needs
Ms Dharra (pictured with her parents Bhagwati and Ramkanwar) is able to carry out all of her household chores and appears healthy despite her limited diet
 
Ms Dharra has seen numerous doctors and tried many treatments but none of them have helped. Her family isn't able to afford to send her to a specialist or to pay for the surgery she needs
As a result of the reaction she has to solid food, Ms Dharra has developed a fear of it
______________________________________________________________________
ที่มา : http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1392192291&grpid=&catid=06&subcatid=0600
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น