แมคไทย แจงหลังพบ แมลงสาบ ในช็อคโกแลตซันเดย์

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้มีผู้ร้องเรียนไปว่า พบแมลงสาบในช็อคโกแลตซันเดย์ของร้านอาหารฟาสฟู้ดยี่ห้อดังร้านหนึ่ง จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา พร้อมจี้ให้ร้านค้าออกมาแสดงความรับผิดชอบนั้น

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (11 มี.ค. 57) บริษัท แมคไทย จำกัด วึ่งเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่มีปัญหา ก้ได้ออกแถลงการณืผ่านเฟซบุ๊กของบริษัทชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า
เรียนทุกท่าน
บริษัท แมคไทย จำกัด ขอขอบพระคุณทุกความคิดเห็นสืบเนื่องจากกรณีคุณลูกค้าใช้นามว่า คุณ Witchy Amy แจ้งว่าพบแมลงสาปในช็อคโกแลตซันเดย์จากแมคโดนัลสาขาเมเจอร์ปิ่นเกล้า เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2557 ซึ่งบริษัทฯ ได้รับทราบและตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังทันที
พบว่าลูกค้าซื้อช็อคโกแลตซันเดย์ จากสาขาดังกล่าวในเวลา 14.37 น. โดยเป็นการซื้อแบบนำกลับ ไม่ได้รับประทานที่ร้าน และลูกค้าได้กลับมาแจ้งที่ร้านฯ ว่าพบแมลงสาปในซอสของช็อคโกแลตซันเดย์ ในเวลา 16.42 น. ซึ่งเป็นเวลา 2.05 ชั่วโมง หลังจากนำสินค้าออกไปแล้ว
แมคโดนัลด์ ให้บริการลูกค้ามากกว่า 8 ล้านคนต่อเดือน บริษัทฯ ใคร่ขอเรียนให้ทราบว่ามีหลายกรณีที่ลูกค้าร้องเรียนในลักษณะดังกล่าว อาทิ การพบสิ่งแปลกปลอมในอาหารที่ซื้อแบบนำกลับ ไม่ได้รับประทานที่ร้าน หรืออาหารเป็นพิษภายหลังรับประทาน
ซึ่งบริษัทฯ ได้ทำการตรวจสอบและแจ้งกลับทุกกรณี บริษัทฯ ขอเรียนยืนยัน ว่าแมคโดนัลด์ยึดมั่นและให้ความสำคัญในขั้นตอนดูแลความสะอาด รวมทั้งส่งมอบอาหารที่ปรุงจากวัตถุดิบที่มีความ สด สะอาด ได้คุณภาพทุกวัน
บริษัทฯ ขอปกป้องสิทธิ์ในการพิจารณาข้อเรียกร้องผ่านทางสื่อออนไลน์และขอความเป็นธรรมในกรณีนี้ ทั้งบริษัทฯ ยินดีที่จะหารือกับลูกค้าเป็นรายบุคคลเป็นกรณีไป และสำหรับกรณีนี้ บริษัทฯ จึงได้เข้าแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานที่สถานีตำรวจบางพลัด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม 2557 และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ของรัฐเป็นผู้ดำเนินการในขั้นตอนต่อไป
บริษัทฯ กราบขอบพระคุณทุกความคิดเห็นและพร้อมปรับปรุงคุณภาพและบริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการเข้าใช้บริการที่ร้านแมคโดนัลด์
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายสื่อสารองค์กรสัมพันธ์ บริษัท แมคไทย จำกัด
อีเมล Communications@th.mcd.com
เบอร์โทรศัพท์ 02-696-4900

______________________________________________________________________
ที่มา : http://news.mthai.com/general-news/316224.html
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น