ใบเตย อาร์สยาม หลุดปรี๊ด เปิดศึกใน IG อีกรอบ ลั่นไม่ได้รีทัชรูป

   ใบเตย อาร์สยาม เปิดศึกในอินสตาแกรมอีกรอบ หลังถูกทัก ขนาดใช้โฟโต้ช็อปแล้วยังไม่เป๊ะ เจ้าตัวลั่น ไม่ได้รีทัชรูป ไม่รู้จริงอย่ามาพูด





       
          มีประเด็นตอบโต้กับแฟน ๆ ในอินสตาแกรมอีกแล้ว สำหรับนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่ล่าสุด (20 มกราคม 2557) สาวใบเตย ได้โพสต์ภาพเซ็กซี่ โชว์ผิวกาย พร้อมข้อความว่า "มันแน่นอก #งานเผยผิว #ก็มาเมื๊อนกาน #อยากผิวกายสวย #ผิวหน้าใส #เร็ว ๆ นี้ #เจอกัน" ก่อนจะมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์ทักสาวใบเตยว่า "นี่ขนาดโฟโต้ช็อป ผิวยังกระด่างเลย" งานนี้ก็ทำเอาเจ้าตัวสาวใบเตยปรี๊ดแตก ตอบโต้กลับ ดังนี้
          "ไม่ได้ใช้โฟโต้ช็อปเลยค่ะ ถ่ายจากกล้อง ลงคอมพิวเตอร์เลยค่ะ ไม่มีรีทัชและใช้แอพใด ๆ ทั้งสิ้น ถ้าไม่รู้จริงอย่ามาพูดนะคะ สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุลค่ะ !!!" ก่อนที่ชาวเน็ตคนดังกล่าวจะถูกสาวใบเตยบล็อกไป จากนั้นเจ้าตัวก็ใช้อีกไอดีเข้า มาคอมเม้นท์ตอบกลับว่า ตนเองคือคนที่ถูกพาดพิง แต่ถูกใบเตยบล็อก และต่อว่าสาวใบเตยเป็นชุด บอกว่าเธอแค่พูดตามที่เห็น ถ้าไม่รีทัชก็บอกตรง ๆ จะกลัวอะไร สิ่งที่ใบเตยทำคือการพูดโง่ ๆ มากกว่า

          จากนั้นสาวใบเตย ก็ตอบกลับอีกฝ่ายเป็นชุดเช่นกันว่า เธอไม่ได้พาดพิง เพราะถ้าใช้คำว่าพาดพิงคงเป็นอีกฝ่ายที่มาพาดพิงเธอก่อน พร้อมต่อว่าชาวเน็ตคนดังกล่าว ดังนี้ "การพูดโดยไม่คิด ไม่รู้อะไรจริง มันมิใช่วิสัยทัศน์ของมนุษย์ที่ดีค่ะ แค่เข้ามาว่าคนอื่นที่ไม่รู้จักก็ถือเป็นเดนคนแล้วค่ะ ปกติใบเตยไม่ค่อยด่าใครที่เข้ามาว่านะคะ เพราะนานาจิตตัง แต่อะไรที่เห็นว่าไม่จริง ก็ต้องบอกความจริง"และ "ที่บล็อกเพราะไม่อยากให้คนพูดไม่คิดอย่างคุณมาเสวนาในไอจีส่วนตัวของคนอื่น ถ้ามีมารยาท ก็ควรคิดก่อนพูด และมีวิจารณญานในการรับชมรูป ก่อนที่จะวิจารณ์คนอื่นในทางเสีย ๆ หาย ๆ"

          งานนี้ก็มีแฟนคลับสาวใบเตยเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก ในขณะที่หลายคนก็แสดงความไม่พอใจในการออกมาตอบโต้ครั้งนี้ของใบเตย และคอมเม้นท์วิพากษ์วิจารณ์นักร้องสาวเช่นกัน

______________________________________________________________________
ที่มา : http://women.kapook.com/view80686.html
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น