ประสบการณ์จากผู้เขียน...ตั๋วหนังสมัยนี้มันแพงเกินไปแล้วใช่มั้ยครับ

ได้อ่านเจอประสบการณ์จากผู้เขียน ในเวป พันทิป โดย สมาชิกหมายเลข 949177 เขากล่าวไว้ว่า.............
...คุณกำลังประสบปัญหาตั๋วหนังสมัยนี้มันแพงเกินไปใช้หรือไม่ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อคุณมีไอเทมชิ้นนี้ ลายแทงล่าหนังถูก เวอร์ 1.0 !!!!


จั่วหัวเว่อไปงั้น เข้าเรื่องเลยดีกว่าครับ

ปกติเวลาผมไปดูหนังจะมีสโลแกนส่วนตัว "เกิน 100 กรูม่ายดู" เลยพอจะมีข้อมูลอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆบ้างครับ ตามชาร์ทที่เห็นจะเป็นราคากลางตั๋วหนังปัจจุบัน "ส่วนใหญ่" แบบว่าถ้าอยากดูหนังตอนนี้ไม่มีบัตรไม่มีสิทธิ์ไม่มีส่วนลดไรซักอย่างแล้วไปเข้าโรงตามเวลาที่กล่าวก็จะได้ราคาประมาณนั้นนะครับ


ที่เห็นราคามีเป็นช่วงๆเพราะเครือเมเจอร์เครือSF เค้าจะมีจำกัดไว้ว่าสาขาไหนต่ำสุดเท่าไหร่สูงสุดเท่าไหร่ อย่างพวกสาขาในเมืองหรือจุดที่คนฮอตๆมากอย่างพารากอน เซ็นทรัลเวิร์ด MBK ไรพวกนี้อย่าไปหวังเลยว่าพี่แกจะจัดโปรลดราคา แต่ถ้าเป็นโรงรอบนอกกระจายๆออกมาจะเริ่มถูกลง มาที่ 100 - 120 ถ้าออกมาไกลๆเลยก็จะเหลือ 80 - 100 แล้วแต่ที่นั่งกันไป แถวบนก็แพงนิด(ปลาหมึกปิ้งรึไงฮะ) ล่างก็ถูกหน่อย (อย่าไปนับพวกที่นั่งมหาเทพมหาเทวดา ข้างบนสุดอีกทีนะครับอันนั้นเค้าขายเป็นแพคไม่รวมในโปรแม้โรงนั้นจะมีโปรก็ตาม) อย่างโรงประจำผมช่วงหลังๆก็ Esplanade แคราย - งามวงศ์วาน โรงใหม่ ใหญ่ สะอาด แต่เข้าร่วมมันทุกโปร ก่อนเที่ยงเสาร์อาทิตย์นี้มันเวลาทองเลยครับ 80 ทุกเรื่อง ฟินค่ะ


ถ้าเรื่องไหนเป็นระบบ 3D ถ้าของเครือเมเจอร์จะบวก 20 บาท SF น่าจะบวก 30 บาท(มั้งนะครับอันนี้ไม่ชัวร์ใครมีข้อมูลแจ้งได้จ้า) แล้วแว่นตาก็ไปซื้อเอาข้างหน้าพร้อมตั๋วนั้นแหละมีหลายราคาหลายแบบให้เลือกก็ดูเอาตามความเหมาะสม แต่แนะนำเลยเอาอันถูกสุดมานี่แหละพอละ ดูเสร็จก็เก็บกลับไปเลยมาคราวหน้าก็พกมาด้วยไม่ต้องซื้อแล้ว


ส่วนเครือApex ก็อย่างที่ทราบ 100 บาทขาดตัว ใครเล็งๆไว้รีบไปกันเลยนะครับ ก่อนมันจะไม่มีแล้ว ส่วน House RCA ไม่แน่ใจตอนนี้ขึ้นราคารึยังใครทราบวานบอกทีนะครับ


ยิ่งกว่านั้นครับ เครือเมเจอร์กับ SF มันจะมีโปรนั้นนี้กับพวกบัตรเครดิต ค่ายโทรศัพท์ รึพวกผลิตภันฑ์ต่างๆอยู่เรื่อยๆให้เราไปใช้สิทธิ์เป็นส่วนลดบ้างเอาแต้มแลกตั๋วฟรีบ้างซื้อหนึ่งที่แถมหนึ่งที่บ้าง แต่เค้าจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แวะเข้าไปเชคในเวบทั้งสองเจ้ากันได้ครับสิทธิ์เราใช้กันให้คุ้ม
Major >> www.majorcineplex.com
SF >> www.sfcinemacity.com


สุดท้ายโรงเค้าจะมีวลีเด็ด "มีสิทธิ์เปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า" บางทีโผล่ไปอาจเงิบได้ก็อาจจะโทรเชคกันก่อนรึใช้ App จองตั๋ว ของทั้งสองค่ายเชคราคากันได้ง่ายๆเลยครับมีทั้งระบบ iOS และ Android


หากเราดูดีๆจะเห็นเลยครับว่าถ้าเราไม่ได้รีบร้อนจะดูรึอยากมากใกล้ลงแดงอะไรแบบนี้มันมีหนทางโคตรเยอะที่จะได้ดูหนังกันแบบราคาเบาๆชิลๆ คนดูหนังคนเดียวอาจง่ายหน่อย แต่ถ้าจะนัดใครไปด้วยอาจยากนิดนึง เวลาดีสุดคงช่วงเสาร์อาทิตย์เช้าของเครือเมเจอร์ที่จะเข้าร่วมโปรเกือบๆทุกสาขา คือตื่นเช้าอีกนิดแต่ประหยัดไปเป็นร้อยๆเลยนะครับแหม่!!! 


หวังว่าบทความนี้จะช่วยแฟนเพจฟินกะการดูหนังราคาประหยัดกันนะครับ อย่าลืมนะฮะสงครามนี้เราจะเป็นผู้ชนะ!!!

______________________________________________________________________
ที่มา : http://pantip.com/topic/31544237 
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น