อดีต"โสเภณีเด็ก"ผันตัวเป็น"ดีไซน์เนอร์-นางแบบ"

ชีวิตของเธอนั่นเรียกได้ว่า"ไม่ธรรมดา" เพราะเดิมเธอเคยเป็น"โสเภณีเด็ก"
และตกเป็นข่าวกับ 3 นักเตะฝรั่งเศส กรณีซื้อบริการทางเพศจากเด็กอายุต่ำกว่าที่กฎหมายกำหนด หลังจากนั้น เวลาผ่านไปมาเป็นปี 2012 สาวน้อยคนนี้มีอายุครบ 20 ปีพอดี เธอเลิกประกอบอาชีพเป็นโสเภณี และผันตัวเป็นดีไซน์เนอร์ชุดชั้นในผู้หญิง และเธอก็ใช้ตัวเองเป็น"นางแบบ"บนปารีสแคทวอล์ค เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย

สาวน้อยวัย 20 ปีคนนี้ มีชื่อว่า"ซาเฮีย เดฮาร์" โดยหลังจากเสร็จสิ้นฤดูกาลแฟชั่น เธอได้เดินทางมายังสหรัฐ ที่มาลิบู เพื่อเล่นน้ำทะเล เดินเล่นบนหาดทรายและอาบแดด "ซาเฮีย"ปรากฎโฉมบนชายหาดมาลิบูในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ สีดำ ซึ่งแทบจะเปิดเผยทุกส่วนสัดของเธอ เธอเล่นน้ำอย่างสนุกสนานโดยไม่แคร์สายตาใคร แต่แน่นอนว่า เธอกลายเป็นจุดเด่น ที่ทั้งชายและหญิงต้องเหลียวหันมามอง เพราะหุ่นทรวดทรวงของ"ซาเฮีย"นั้น ช่างเช้งวับสะดุดสายตา

"ซาเฮีย"เคยถูกกล่าวหาว่ารับเงินจากนักฟุตบอลฝรั่งเศส เพื่อขายเซ็กส์ เมื่อเธอมีอายุได้เพียง 16 ปี ซึ่งนับว่าเป็นการกระทำผิดกฎหมาย เพราะในประเทศฝรั่งเศสโสเภณีต้องมีอายุมากกว่า 18 ปี เรื่องนี้ทำให้นักเตะตกที่นั่งลำบากกลายเป็นข่าวฉาว แต่มันกลับส่งผลดีต่อ"ซาเฮีย" เพราะข่าวฉาวเหล่านั้น ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จัก แม้จะเป็นในทางที่ไม่ดีก็ตาม

แม้เธอจะเคยใช้ชีวิตแบบไม่เห็นคุณค่าของตัวเอง ใช้ร่างกายให้แปดเปื้อนเพื่อแลกกับเงินไว้ดำรงชีพ แต่ตอนนี้"ซาเฮีย"ได้โตเป็นผู้ใหญ่และไม่กลับไปทำอะไรแบบนั้นอีก แถมยังผันตัวเป็นดีไซน์เนอร์ที่ได้รับความสนใจในวงการแฟชั่น "พิงค์สเกิร์ต"เห็นเธอเป็นที่คนล้มแล้วลุกขึ้นมาใหม่ได้อย่างแข็งแกร่ง ก็ไม่น่าจะมีใครไปซ้ำเติมเธอ!!! 

คลิกชมอัลบั้ม















______________________________________________________________________
ที่มา : http://entertain.teenee.com/hot/95098.html
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น