“เวนิส“ แฟนเก่า “สารวัตรโจ้“ เซ็กซี่ ดีกรีนางแบบ

หากพูดถึง ผู้ชายที่กำลังอยู่ในกระแสในตอนนี้ ก็คงหนีไม่พ้น ผู้ชายคนนี้ "สารวัตรโจ้" พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ โจ้ เฟอร์รารี่ ที่ได้ทำการคุกเข่าขอ ดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฎ แต่งงานไป และก็มีข่าวว่า ซุกนักศึกษาอีก ในเรื่องของ เมย์ พิชญ์นาฎ ผมว่า ทุกคนต่างก็รู้กันอยู่ว่าเธอเป็นใคร มาจากไหน แต่นักศึกษาที่ตกเป็นข่าวนี่ซิครับ เธอเป็นใครกันแน่........ 
Sanook! MEN จะพามาพบกับสาวที่เขาว่า เคยเป็นกิ๊กกับโจ้ เฟอร์รารี่ กัน

เธอชื่อ "เวนิส-สายไหม เกรอทซิงเกอร์" สาวน้อยลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่กำลังศึกษาอยู่ที่คณะมนุษย์ศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และนอกจากนั้น เธอยังเป็นนางแบบ และเคยลงนิตยสารผู้ชายชื่อดัง อย่าง FHM ด้วย ซึ่งเธอก็ได้พูดคุย เรื่องราวส่วนตัวอย่างเป็นกันเอง ลงนิตยสารเล่มนี้ว่า
" เธอเป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เกิดและโตที่เยอรมัน และย้ายกลับเมืองไทยได้ประมาณ 8-9 ปี พอขึ้นมหาวิทยาลัย ก็มีดีกรี ได้รับตำแหน่งเป็นถึงดาวคณะ นิสัยส่วนตัวเป็นคนตรงๆ เรื่องความรัก จะชอบเป็นฝ่ายรุกมากกว่า รู้สึกเหมือนได้ควบคุมเขา เขาจะต้องตามเกมของเรา เขาก็ต้องรอว่าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ อีกอย่างถ้าเป็นฝ่ายรุก ก็จะรู้สึกเซ็กซี่เร่าร้อนมากกว่า เขาก็จะได้ตื่นเต้นด้วย แต่ต้องอยู่ภายใต้เกมของเรานะ "


คลิกชมอัลบั้ม








______________________________________________________________________
ที่มา : http://men.sanook.com/
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น