เคล็ดลับ หน้าเด็ก ของ สาวเอเชีย

  หนุ่มๆ จากฝั่งตะวันตก สงสัยว่าทำไมสาวเอเชียถึง หน้าเด็ก ดูอ่อนกว่าวัย? วันนี้เราขอตอบแทนสาว ๆ เอเชียทั่วทวีป ก็เพราะว่าพวกเราใช้ธรรมชาติบำรุงความงามยังไงล่ะ



สาวเกาหลีผมดำมันขลับด้วยโสม
สาว เกาหลีมีผมดำมันขลับ เพราะผลิตภัณฑ์บำรุงความงามต่าง ๆ เช่น ยาสระผม คอนดิชั่นเนอร์ โลชั่น และครีมอาบน้ำมีส่วนประกอบของโสมเกาหลี ซึ่งการที่พวกเธอใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทุกวัน ทำให้พวกเธอมีผิวกายสวย ผมสวย  และผิวหน้าที่สุขภาพดีมาก ๆ
เคล็ดลับหน้าเด็ก
สาวอินโดนีเซียผมสวยด้วย น้ำมันมะพร้าว
ชาวอินโดนีเซียนำน้ำมันมะพร้าว และน้ำกะทิ มาใช้เป็นยาบำรุงผมแห้งเสีย ซึ่งทุกวันนี้ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในส่วนประกอบของคอนดิชั่นเนอร์บำรุงผมให้นุ่มสลวย มีน้ำหนัก ดูเป็นประกายเงางาม
หน้าเด็ก
สาวไทยผิวสวยด้วย ขมิ้น
แต่ไหนแต่ไร สาวไทยบ้านเรานิยมพอกหน้าด้วยขมิ้น เพราะเชื่อว่าขมิ้นเป็นสครับธรรมชาติที่ดีที่สุดต่อผิวหน้าและผิวกาย จึงนำมาใช้เป็นสมุนไพร ช่วยลดการอักเสบของสิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย หากใช้เป็นประจำจะทำให้ผิวหน้าขาวขึ้น
สาหร่ายวากาเมะ
สาวญี่ปุ่นสุขภาพผิวดีด้วย สาหร่ายวากาเมะ
สาว ๆ ญี่ปุ่นผิวสวยเพราะกินสาหร่ายวากาเมะ เพราะอุดมด้วยวิตามิน A-B-C-E และ K ที่ช่วยปกป้องผิวจากการถูกแดดทำร้าย และมลภาวะอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีโอเมก้าทรีทำให้ผิวชุ่มชื้น เพราะช่วยให้ร่างกายกักเก็บกรดไฮยาลูโลนิค อันจะเห็นได้จากสาว ๆ ญี่ปุ่นที่มีผิวหน้าขาวเนียน ดูสุขภาพดี
ผงไข่มุกจีน
สาวจีนดูอ่อนวัยด้วย ผงไข่มุกจีน
สาวจีนมีผิวหน้าที่สวยมาก เพราะพวกเธอนิยมใช้ผงไข่มุกจีนพอกหน้าเป็นประจำ ด้วยกรดอะมิโน แร่ธาตุ และโปรตีนที่ช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้ผิว ทำให้ผิวกระชับ รูขุมขนเล็กลง ริ้วรอยจางลง ช่วยยับยั้งเม็ดสีที่ทำให้เกิดเป็นกระ หรือเป็นฝ้าตามวัย
______________________________________________________________________
ที่มา :
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น