สาวผู้มาพร้อมขาเทียมสุดเปรี้ยว

สาวผู้มาพร้อมขาเทียมสุดเปรี้ยว - Viktoria Modesta



Viktoria Modesta เกิดใน ฟพิลส์ , ลัตเวีย เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 1988 Viktoria ขณะนี้ เธอทำงานเป็นเป็นนักร้อง / นักแต่งเพลงและสไตลิส
Viktoria ย้ายไปลอนดอนกับพ่อแม่ของเธอในปี 1999 ที่จะหลบหนีชีวิตภายใต้ระบอบการปกครองหลังสหภาพโซเวียต
ความพิการของเธอเกิดจากการประสบอุบัติเหตุ และการรักษาที่ชุ่ยและผิดพลาดของทาง รพ.ในแถบยุโรปที่ไร้ความเชี่ยวชาญ  จากการเทปูปลาสเตอร์ขณะเข้าเฝือกขาที่หักของเธออันเกิดจากอุบัติเหตุไว้แน่น และ นานเกินไป ทำให้เกิดการรัดกล้ามเนื้อจนกล้ามเนื้อตาย เส้นประสาทและเส้นเลือดถูกทำลาย

 
 


Viktoria ใช้เวลาส่วนใหญ่ในวัยรุ่นของเธอในโรงพยาบาลหลังจากการเกิดอุบัติเหตุ และ จากความประมาทของทีมแพทย์ที่มีผลต่อปัญหากับขาซ้ายของเธอ และใน ปี 2007 เธอได้มีความสมัครใจที่ขอร้องให้แพทย์ทำการตัดขาทิ้งในบริเวณที่ต่ำกว่าเข่า ลงไป ประสบการณ์ที่น่ากลัว แต่ Viktoria เห็นว่านี่เป็นวิธีที่ดีที่ที่สุดสำหรับเธอ และเธอคิดว่าจะทำให้เธอได้มีเวลาในการแสวงหาสิ่งอื่นที่ดีกว่าให้แก่ตัวเอง และยังช่วยให้เธอทำงานได้ง่ายขึ้นในอนาคต
 
 
"แต่ เป็นทางกายภาพที่คนอื่นมองเห็นได้ก็เป็นสิ่งสำคัญมาก. ฉันมีความรู้สึกเสมอว่า ฉันต้องซ่อนขาของฉันและฉันไม่เคยที่จะ เปิดหรือสวมใส่รองเท้าส้นสูงหรือสวมใส่กระโปรงสั้นในฤดูร้อน. นี่ก็เป็น เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉัน. "
"ตอน นี้ฉันรู้สึกสมบูรณ์มากขึ้นมีความมั่นใจมากขึ้นและรู้สึกว่าฉันได้ทำถูกแล้ว บางสิ่งบางอย่างมันไม่ได้หายไป แต่มันกลับทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันรู้สึกดีมากกว่า.  ตอนนี้ฉันรู้สึกเป็นธรรมชาติและ พิเศษมากๆ ฉันมีขาเทียมเป็นส้นสูง แล้วฉันก็สามารถใส่ส้นสูงไปได้ทุกๆที่ ซึ่งมันเป็นขาเทียมแบบปกติที่เป็นสีผิวเดียวกับส่วนที่เป็นขาจริง และก็ยังมีขาเทียมที่เป็นแบบส้นแบนปกติ และแบบส้นสูง ตอนนี้ฉันใส่ขาเทียมว่ายน้ำได้ด้วย นะ - (หัวเราะ) "
" ตู้เสื้อผ้าของฉันจะต้องมีส่วนไว้เก็บขาด้วยล่ะ  ดังนั้นจึงทำให้ฉันมีความสุขและตื่นเต้นมากขึ้นเยอะเลย  นี่คุณเชื่อไหม ฉันเคยฝันเห็นรองเท้าส้นสูงแสนสวยที่ฉันจะได้ใส่เป็นครั้งแรกด้วยนะ! " - Viktoria กล่าวถึงตอนที่ได้สวมขาเทียมของเธอ



______________________________________________________________________
ที่มา :  http://women.postjung.com/740232.html
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น