รีวิวการเปลี่ยนแปลงตัวเอง + เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ !

สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องของผมอยากมาเล่าให้พี่ๆ เพื่อนๆ ทุกๆคน ได้ฟังกันครับ
ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนน่ะครับ ผมชื่อไอซ์ครับ อายุ 19 ปี เรียนที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ผมเป็นคนหนึ่งที่ดูแย่มากครับในสายตาของคนอื่นในเมื่อปีที่แล้ว ผมเป็นคนอ้วน ดำ หน้าเป็นสิว  




ผมอายมากที่ต้องอยู่ในสภาพแบบนั้น แต่แล้วมีอยู่วันหนึ่งผมได้เปิดกระทู้ของพี่" เนย อิทธิมนต์" ทำให้ผมมีกำลังใจในการลดน้ำหนักมากๆ ครับ พี่เค้าเป็นคนทำให้ผมอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองขึ้นมาทันที ผมเริ่มรักษาสิวที่หน่าและเริ่มลดน้ำหนักไปพร้อมๆ กันครับ จากที่น้ำหนักผม 95 กิโลกรัม ลดลงมาเรื่อยๆจนล่าสุดน้ำหนักของผมเหลืออยู่ที่ 63 กิโลกรัม ลดลงมาทั้งหมด 32 กิโลกรัม 

 


หลายๆคนคงถามผมว่าผมทำได้อย่างไรน้ำหนักถึงได้ลดลงเยอะในเวลาแค่ไม่กี่เดือน ก่อนอื่นขอบอกเลยน่ะครับว่าใช้วิธีลองถูกลองผิด ลองด้วยตัวเองโดยตลอด ไม่มีการปรึกษาใครใดๆ ทั้งสิ้น ผมเริ่มใช้วิธีกินยาพร้อมกับการออกกำลังกายและควบคุมอาหาร ผมทำทุกๆ อย่างแบบสม่ำเสมอภายในเวลา 5-6 เดือนผมก็สามารถลดน้ำหนักได้สำเร็จ

ส่วนสิวถ้าถามว่าหายได้อย่างไรผมต้องบอกเลยครับว่าผมเข้าคลินิครักษา แต่ตอนนี้เลิกรักษาแล้วครับ เริ่มมารักษาได้ด้วยตัวเอง
ถ้าถามถึงวิธีทำให้สิวหายผมคงต้องบอกว่าร่างกายของคนเราไม่เหมือนกัน ถึงจะรักษาเหมือนกันแต่ก็แน่นอนครับบางคนก็ยังไม่หาย จึงอยากแนะนำเพื่อนๆ ให้ใช้สื่งที่ดีที่สุดกับตัวเราน่ะครับ
.

ปัจจุบันนี้
 


เป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ พี่ๆ ทกคนสู้ต่อไปน่ะครับ ^^




เครดิตจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 1222416  http://pantip.com/topic/31563031
______________________________________________________________________
ที่มา : http://men.postjung.com/740208.html
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

เรื่องเด็ด น่าคิด น่าชม ที่ทุกที่ ทุกเวลา เรื่องเด็ด น่าคิด น่าชม ที่ทุกที่ ทุกเวลา 108thinks.blogspot.com