ฉงน ! เหยื่อฆาตกรรม 34 ปีก่อน มีทวิตเตอร์เป็นของตัวเอง

           เหยื่อฆาตกรรมเมื่อ 34 ปีก่อนในสหรัฐฯ ลุกขึ้นมาควานหาฆาตกรที่สังหารตัวเองผ่านทวิตเตอร์ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิตของเขาจากหลุมศพ


           วันที่ 12 มกราคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ ได้เผยเรื่องราวสุดฉงนปนขนลุก เมื่อเหยื่อฆาตกรรมเมื่อ 34 ปีก่อน ลุกขึ้นมาควานหาฆาตกรที่สังหารตัวเองผ่านทวิตเตอร์ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิตของเขาจากหลุมศพ ท่ามกลางความสนใจของชาวเน็ต

           ย้อนกลับไปเมื่อ 34 ปีก่อน ร่างของ บิล โคมีนส์ วัย 14 ปี ได้ถูกพบเมื่อวันที่ 7 มกราคม 1980 ห่างจากบ้านของเขาใน เวสต์ โคลัมบัส รัฐโอไฮโอ สหรัฐฯ ออกไปเพียงบล็อกเดียว หลังจากที่เขาถูกรัด คอด้วยผ้าห่ม และยังไม่พบตัวจริงของฆาตกรจนถึงทุกวันนี้ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา บัญชีทวิตเตอร์ในชื่อของเขาก็ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อออกมาตามหาตัวคนร้ายที่ยังลอยนวล

           อย่างไรก็ดี แท้ที่จริงแล้ว ทวิตเตอร์ของ บิล โคมีนส์ ได้ถูกสร้างขึ้นโดย แคทลีน โคมีนส์ น้องสาวของเขาที่หวังจะดึงความสนใจจากทุก ๆ คนให้กลับมาไขคดีที่ถูกแช่ทิ้งไว้ โดยไม่ได้รับการคลี่คลายนี่อีกครั้ง โดยยังมีความหวังอยู่เสมอว่าเธอจะสามารถตามหาตัวคนร้ายที่พรากคนในครอบครัวของเธอไปได้ และเพื่อเป็นการรักษาความทรงจำของเขาให้ยังคงอยู่ต่อไป
           ในข้อความหลายสิบทวีตที่ถูกโพสต์ไป แคทลีนได้บรรยายถึงการฆาตกรรมของบิลเสมือนเจ้าตัวเป็นผู้บอกเล่าเองจากหลุมศพ เช่น "เมื่อ 34 ปีก่อน ผมถูกฆาตกรรม ผมอายุเพียง 14 ปีและมีชีวิตเบื้องหน้าที่จะใช้ชีวิตอยู่ ครอบครัวของผมยังคงตามหาฆาตกรที่ฆ่าผมอยู่" และ "ผมต้องฟังเสียงกรีดร้องของแม่และเสียงสะอื้นของพ่อที่โรงพยาบาล เมื่อบาทหลวงบอกกับพวกเขาว่าผมตายแล้ว และผมไม่สามารถทำสิ่งใดได้เลย"
           ด้านแคทลีนเผยว่า เธอยังจำค่ำคืนที่พบร่างของเขาได้ และเธอก็ยังคงคิดถึงพี่ชายของเธออยู่ทุกวัน ในตอนที่เธอยังเล็ก เธอมักจะติดตามเขาไปทุก ๆ ที่ราวกับเงาเล็ก ๆ ของเขา และในตอนที่บิลตาย เธอก็มีอายุเพียง 9 ขวบเท่านั้น 

           จากรายงานระบุว่า ในวันที่บิลเสียชีวิต เขาถูกฆาตกรลงมือถึง 2 ครั้ง ในขณะที่เขากำลังจะเดินไปรับน้องสาวที่บ้านของเพื่อนบ้าน และหลังจากการจากไปของเขา ครอบครัวของบิลยังได้รับจดหมายคุกคามที่ไม่ระบุคนส่ง ซึ่งระบุเป้าหมายโดยตรงถึงเด็ก ๆ บนถนนของพวกเขาอีกด้วย
           ด้านเจ้าหน้าที่จากแฟลงกิน เคานท์ตี้ เผยว่า แม้ว่ามันไม่ได้นำไปสู่อะไรใหม่ ๆ ในคดีนี้ แต่ความเคลื่อนไหวของแคทลีนก็ได้กระตุ้นให้พวกเขาหันมาใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ ในการควานหาตัวฆาตกร

           ทั้งนี้ แคทลีนยังได้กล่าวว่า พี่ชายของเธอควรจะมีอายุ 49 ปีในปีนี้ ใครก็ตามที่ฆ่าเขายังอยู่ลอยนวลอยู่ ดังนั้นจะต้องมีใครที่รู้อะไรสักอย่าง และบิลก็มีเรื่องที่จะเล่า ซึ่งเธอจะใช้ทุก ๆ สิ่งเพื่อบอกเล่ามัน


______________________________________________________________________
ที่มา :  http://hilight.kapook.com/view/96727
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น