ทุ่ม 10 ล้าน “แอน มิตรชัย” แก้ผ้าถ่ายหวิวที่อินเดีย

ตั้งแต่บินไปเซ็นสัญญาเล่นหนังค่ายดังไปในบอลลีวู้ด ประเทศอินเดีย ดูเหมือนว่าลุคของ นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ”แอน มิตรชัย”  จะกลายเป็นสาวเซ็กซี่ไปโดยปริยาย  และตอนนี้ผลงานหนังของเธอก็ออกฉายแล้วด้วย  เลยทำให้แอนมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอีก  เพราะเธอไม่ใช่แค่ร้องเพลงและเต้นแบบอินเดียเท่านั้น  เธอยังเอาวัฒนธรรมไทยอย่าง ลิเก  ไปเผยแพร่ให้คนอินเดียให้ทึ่งในความสามารถอีกต่างหาก

ซึ่งหลังจากได้ดูผลงานของแอน มิตรชัยแล้วบอกได้คำเดียวว่า สมแล้วที่เธอได้เป็นสาวฮอตของ Bollywoodจริงๆ  นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าการถ่ายแบบของสาวแอนแนวเซ็กซี่นั้นเธอรับค่าตัวครั้งละ 10 ล้านบาทเลยทีเดียว  แต่จะว่าไปแล้วก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่เพราะแค่หนังเรื่องแรกแอนก็รับไปเหนาะๆ 19ล้านบาทแล้ว
“จริงๆ แอนว่ามันก็ไม่ได้มากมายอะไรนะคะ ค่าตัวก็ไม่ได้ถึง 10 ล้าน ได้แค่ประมาณ 8 หลักเองค่ะ (ยิ้ม)   และเราก็เป็นคนไทยคนแรกที่ไปดังที่นั่น จริงๆ แล้วบอลลีวู้ด การแจ้งเกิดของศิลปินต่างถิ่นน่าจะเป็นโซนยุโรปเยอะกว่า ส่วนเรื่องเอ็มวีที่ต้องใส่บิกินีนั้น เพลงลัคกี้ทูไนท์มันก็ไม่เชิงว่าเป็นแนวบอลลีวู้ดด้วยนะเขาเรียกเป็นแนวแบบฮอลลีวู้ดด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นการที่ถ่ายไอเท็มซองมันก็จะต้องออกแนวเซ็กซี่นิดนึงค่ะ”
ส่วนเรื่องที่ว่าพ่อของสาวแอนไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ที่ลูกสาวเซ็กซี่มากเกินไปนั้น  สาวแอนบอกว่าถึงเธอจะใส่บิกินีเต้นก็จริง  แต่ไม่เคยทำในเมืองไทย  และเป็นการทำงานที่ต่างประเทศ  ถ้ารับงานในไทยคงไม่ใช่แนวนี้    “แอนมองว่ามันขึ้นอยู่กับสปิริตที่เราจะแสดง แต่ทุกอย่างมันก็อยู่ภายใต้ของคำว่าลิมิตที่ไม่ได้มากจนเกินไป”
ann1
แต่ดูแล้วอนาคตในบอลลีวู๊ดของ แอน  มิตรชัย  ยังสดใสอยู่มากเพราะความสามารถที่เธอมีไม่น้อยไปกว่าความสวยเลยสักนิด….





______________________________________________________________________
ที่มา :  http://club.sanook.com/
ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น